Posted by : Unknown Thứ Sáu, 10 tháng 7, 2015




Chào các bạn,hẳn là hồi nhỏ thì ai cũng thích đi xem xiếc đúng không??Nếu các bạn đã lớn rồi mà bố mẹ không cho đi xem xiếc thì đừng lo bởi vì Konami đã tạo cho bạn một gánh xiếc tưng bừng,hôm nay gánh xiếc sẽ bắt đầu hoạt động nên mọi người chú ý đón xem.Gánh xiếc ngày hôm nay mang tên "PERFORMAPAL":It's SHOW time!!!

1/Giới thiệu


Performapal là archetype được sử dụng bởi Yuya Sakaki trong phim Yugioh ARC-V.Deck này không nằm trong top hay vị trí cạnh tranh cao nên rất dễ full real mà giá thành lại rẻ,nhưng có một số card trong deck vẫn chưa ra TCG và những card đó OCG-exclusive nên có thể khó khăn đối với những bạn không biết tiếng Nhật.Các bạn đừng lo bởi vì SD Master of Pendulum khi ra TCG thì bạn có thể sở hữu chúng.Mình đã từng rất thích deck này và có một deck in,mình cũng dự tính full real nhưng lại bị mất deck,lúc đó một nửa deck là real.Bây giờ chúng ta sẽ bắt đầu tham quan gánh xiếc!!

2/Monster
Performapal Pendulum Wizard






Người thuần hoá thú của deck.Vừa là searcher của deck lại vừa có thể giúp OTK dễ dàng.Eff đầu tiên khi lá này đc Pendulum Summon,ta có thể destroy 2 card bất kì trên sân ta và search 2 Performapal.Eff Pendulum là khi Performapal được Pendulum Summon ra field,tất cả Performapal monster tăng 1000 atk cho đến cuối lượt.Max 3.


Performapal Silver Claw



Con chó sói hung dữ có khả năng support cho đồng đội,khi lá này tấn công,tất cả Performapal monster tăng 300 atk cho đến hết battle phase.Còn về eff Pendulum thì khỏi nói.Max 3.



Performapal Lizardraw
 




Lá này được tận dụng bởi eff Pendulum của nó,control một Performapal khác trên Pendulum Zone và Tribute lá này để hack draw thần thánh như Sakaki Yuya cho những lúc bí đường,nhưng lưu ý là chỉ draw một card thôi.Max 3.

Performapal Partnaga




Con rắn 2 màu có khả năng chọn 1 Performapal và tăng 300 atk cho nó tương ứng với mỗi Performapal monster trên sân.Còn về Pendulum eff thì còn mạnh hơn khi cũng tăng 300 atk tương tự nhưng là vỡi mỗi"card" Performapal,tức là bạn có Performapal ở Pendulum Zone hay là Spell/Trap thì đều tăng hết.Lá này thường là target cho Pendulum Sorcerer.Chơi 2-3.

Performapal Fire Mufflerlion



Con sư tử lửa với khả năng cho một Performapal destroy quái thú opp bởi battle tăng 200 atk và đập lần 2.Target cho eff này là Silver Claw.Còn về Pendulum eff thì không hữu dụng cho lắm.Có thể chơi 2-3.


Performapal Elphammer 
Con voi với chiếc vòi hình cái búa LV6 có khả năng normal summon ko cần tribute khi control 2 Performapal card.Đặt 2 cái Scale ra là normal được rồi:3 Khi lá này tấn công,return Spell/Trap lên tay(ngoại trừ khi Mirror "Fuck" activate):\ Chơi 1-2

3/Spell/Trap
Performapal Call

Lá Trap Searcher cực mạnh cho Performapal,đã negate direct Attack mà còn add 2 Performapal với sức thủ thấp hơn atk của monster tấn công trực tiếp.Ta có thể dễ dàng add 2 Silver Claw lên tay nhẹ nhàng. Thường thì trong những turn đầu,ta nên summon những monster có atk nhẹnhafng để trụ field hay là để trống sân để đưa lên tay những mảnh ghép combo quan trọng.Đây là một lá bài quá phù hợp trong những tình huống đó.Khuyết điểm của lá này là turn mà quái thú được lên tay normal hay special,thì ta không thể summon quái thú trong extra deck.Chơi 3 là điều khỏi bàn cãi.


Performapal Pinch Helper


Ban đầu thì mình không tính sử dụng lá này nhưng khi đọc kĩ lại eff và ứng dụng lá này vào một số trường hợp thì mình thấy nó vô cùng hữu dụng.Nếu những turn đầu ta không có Performapal Call thì sao,đây chính là giải pháp.Bạn có thể negate direct atk như Call và có thể Special một Performapal trong deck để phòng cho đợt tấn công kế tiếp,nhưng quái thú Performapal đó sẽ bị negate eff.Còn nếu đợt tấn công kế tiếp atk vào quái thu vừa Special summon mà có thể khiến LP của bạn trở thành zero thì sao?Đừng lo,bạn có thể send lá này xuống mộ và battle damage bạn nhận lúc đó sẽ trở thành 0.Vì lá này là Continuous Trap nên nhờ eff của Partnaga thì monster Performapal đc target có thể tăng atk nhờ lá này.Chơi 2.


4/Tech Card
Odd-Eyes Pendulum Dragon
Frontline Observer
Raigeki
Pot of Dualty
Galaxy Cyclone
Mystical Space Typhoon
Trap Stun 
Một số Floodgate hoặc Staple.



5/Combo
Đây là deck theo mình nghĩ thì chỉ có 2 combo OTK,đó là theo cách mình chơi.Còn nhiều thì do các tự sáng tạo.Nhưng cái chú ý ở mỗi Combo là dựa vào mỗi mảnh ghép trên tay hay trong extra deck,chỉ cần số quái thú tăng lên là Combo lại trở thành một lối đi cho hướng đi khác.Mình đã từng có combo mà Silver Claw có atk cao nhất là 8700.Mình sẽ kể combo cho các bạn.
Hand + Extra Deck:
2 Silver Claw
1 Pendulum Sorcerer
2 Partnaga
Field:
1 Lizardraw(Pendulum Zone)
1 Pendulum Sorcerer(Pendulum Zone)
1 Performapal Pinch Helper
Tiến hành:
Pendulum summon 2 Silver Claw,1 Pendulum Sorcerer,2 Partnaga bằng Lizardraw Scale 6 và Pendulum Sorcerer Scale 2.
Tất cả Performapal tăng 1000 atk bởi eff của Sorcerer
Silver Claw ATK:1800->2800
Eff Sorcerer bắn 2 Partnaga,
Eff 2 Partnaga target Silver Claw,tăng 300 atk cho mỗi Performapal monster trên field.
Silver Claw ATK:2800->5800
Sorcerer bắn 2 Partnaga và add Fire Mufflerlion với Partnaga khác.
Normal Fire Mufflerlion,eff Lizardraw trên Pendulum Zone,Tribute nó và draw 1 ,đặt Partnaga trên tay làm Scale,eff target Silver Claw,tăng 300 atk cho mỗi Performapal card trên field.
Silver Claw ATK:5800->7900
Battle Phase:Silver Claw atk tăng 300 atk
Silver Claw ATK:7900->8200
Eff Fire Mufflerlion tăng 200 atk và đập tiếp,eff Silver Claw tăng 300 atk
Silver Claw ATK:8200->8700
Và còn các monster Performapal khác tăng atk:
Pendulum Sorcerer:3400 ATK
Silver Claw thứ 2:3700 ATK
Fire Mufflerlion:1700 ATK
8200+8700+3400+3700+1700=25700 Damage,một con số khủng khiếp,qua combo trên thì bạn hiểu Performapal OTK khủng khiếp như thế nào rồi chứ.Quá khủng!!!!


6/Deck List
Monster:
3 Performapal Pendulum Sorcerer
3 Performapal Silver Claw
3 Performapal Lizardraw
3 Performapal Partnaga
3 Performapal Fire Mufflerlion
1 Performapal Elphammer
3 Odd-Eyes Pendulum Dragon
2 Frontline Observer

Spell:
1 Raigeki
2 Mystical Space Typhoon
1 Galaxy Cyclone
2 Pot of Dualty

Trap:
3 Trap Stun
3 Performapal Call
2 Performapal Pinch Helper
2 Fiendish Chain
1 Bottomless Trap Hole
1 Solemn Warning

Deck này các bạn phải biết tự tạo nên những mảnh combo cho riêng mình,chỉ cần sai sót một chút là có thể hỏng combo ngay.Vậy là đã hết giờ xiếc.Chúc quý khách ra về vui vẻ!!




Mình ủng hộ các bạn chia sẻ bài viết của page cho những nơi khác nhưng mong các bạn khi copy,hãy ghi rõ nguồn gốc của page:Dimension of Yugioh-ARCY/Yugioh for all age . Mỗi một Like hay Comments của các bạn đều là động lức để giúp Page phát triển hơn . 


{ 1 nhận xét... read them below or add one }

  1. nham roi nha ad. Pepe la dinh cao cua the gioi meta, cung dang cap voi ruler vs spellbook .

    Trả lờiXóa

- Copyright © Lolisto - Hatsune Miku - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -