Posted by : Unknown Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2015


Chiều hôm đó, vẫn như mọi ngày, lavalval chain về nhà sau một ngày vất vả... cái nhói đau ở lưng không thể cản bước chân anh ta trên đường... và lavalval chưa biết gì về bản tin khẩn sáng nay....


Trông nhà anh khá nhỏ gọn, đơn giản nhưng lại rất tỉ mỉ, ngăn nắp đến khó tin, quẳng hai nguyên liệu xuống... anh nằm úp mặt vào sô pha, chợp mắt một chút... 
Trời bắt đầu mưa....

À, đã ai nói về anh ta chưa nhỉ, vì khi mọi người nhắc tới anh ta, người ta lúc nào cũng nói điều tốt... Thực sự là vậy, vì anh ta giúp rất nhiều nơi, nhiều chỗ, từ chuyện mill deck cần thiết, đến kéo card top deck hack bài... anh ta có thể làm tất cả những lá bài khác không thể làm... sự kết hợp hoàn hảo của một duel monster rank 4 xuất sắc. Lavalval làm ở khu mỏ lửa "motlen destruction" khá bận rộn, nhưng cũng vui, vì công nhân ở đó vui tính lắm, có bộ 3 chú lùn volcanic chuyên phá hầm, vài chiếc xe ủi elvosaus, mấy anh chàng battlin' điển trai, à, cả fire formation với lại fire king nữa..... lavalval làm thuê rất nhiều, tùy từng nơi mà có bạn... nghĩ lại thấy cũng vui vẻ thật... Biểu tượng cảm xúc smile ....

"KÍNH KONGGGGG"......
"KINH KONG......."

Lavalval giật mình tỉnh dậy... anh ngủ của khá sâu, chắc tại mệt quá, trời mưa đã tạnh, anh ra định toan mở cửa, chợt nghe tiếng chủ tịch konami lên tiếng....

-Anh ta kô có ở nhà đâu, tên nào bị forbidden chả vậy!!!! Đập cửa ra, lục soát, bọn mi phải bắt sống nó, nhanh lên!!!

Lavalval lùi lại, giật mình... chả lẽ... chả lẽ banlist đã ra rồi sao.... anh ta nghĩ thầm.... không thể, mình chưa xem mà...

RẦM RẦM!!!!!

Tiếng đập cửa làm anh ta giật thót, bèn chạy vội lên áp mái... anh ta vừa đi vừa xem banlist mới ra, chết tiệt, sao giờ mới để ý chứ..... ash.... 

Tim anh dừng lại khi thấy tên mình trên chỗ cao nhất....
FORBIDDEN.....

Tất cả, tất nhưng những gì anh tưởng tượng chính là cái nhà tù kinh hoàng đầy mọt, giòi bọ vàkhông ánh sáng..... một nơi "tu dưỡng tâm hồn thảnh thơi đến khi mà không thể thảnh thơi được nữa" ...

Lavalval dừng lại một chút, thay vì chấp nhận số phận... anh lại tiếp tục luồn qua gác mái, chạy thật nhanh ra vực "Chiken race" (field spell) ....

-Anh ta kia kìa, nhanh lên!!!!!

Người bảo vệ hô to, cả chủ tịch konami cũng đi theo, vì ông biết, lavalval là một tên kô thể bỏ qua, một tên mà ông ta thèm khát được ở trong bộ sưu tập banlist đẹp đẽ của ông.... tất cả thứ hiếm điều về tay ông ta mà thôi....

-Đứng lại....!!!!!!!!!!

Người bảo vệ gào lên, lavalval đứng trước bờ vực.... anh ta im lặng, một lời cũng không nói, kể từ khi về anh biết banlist, anh thực sự cảm thấy như mình bị lừa dối một cách trắng trợn..... konami đã làm ra anh, cho anh xác nhập vào duel monster, nói rằng anh sẽ không sao, anh sẽ mãi an toàn ở đây.... và giờ thì anh phải vào nơi mà tên xảo trá ấy đã hứa hẹn với anh....

-Ha! Đầu hàng đi....

Tên chủ tịch lên tiếng...

-Thực sự là tôi đã lầm khi cho anh xác nhập... nếu nhân viên mà không báo cho tôi thìanh sẽ là mối lo cho tôi đấy... 

Lavalval không nói, những đốm lửa và dung nham quanh anh cháy nhẹ, gió thổi rất mạnh...

Buổi tối trời tạo ra một khung màu thật tuyệt, cái ánh trăng huyền bí ấy, lavalval nhắm mắt,.... nói:

-Tôi đã đối tốt vs mọi người như vậy chưa đủ sao?....

Chủ tịnh cười to:

- ô hô, anh bạnà, đôi khi tốt qúa cũng là cái hại cho mình , anh đã quá nổi tiếng, thực sự thì tôi không thể để một người xuất chúng như anh được tự do đâu...

-Nhưng ông đã hứa...

Lavalval nói.... chậm... nhẹ...

-Tôi là nhà kinh doanh mà! Phải làm gì đó có lợi cho tôi chứ, anh cũng kha khá đấy, anh đã biết vụ trisula chưa? Đơn giản, banlist lập ra để kìm hãm sự phát triển meta vàngăn chặn những meta đã quá mạnh, họ có thể lật đổ tôi, anh biết chứ? Giờ thì ngoan ngoãn đi theo tôi đi...

Nhân viên bảo vệ bắt đầu đi tới lavalval... lavalval chỉ đứng đó, đôi mắt anh mở to... gào một tiếng, như sự thực và bực dọc bấy lâu của mình, Quay đầu lại.....

-Ê!! Anh làm gì vậy, không, KHÔNG!!! CHẶN ANH TA LẠIIIIIIIIIIIIIII!!!!!!!!!!!

Chủ tịch konami hoảng lên, lavalval đã nhảy xuống vực... ngọn lửa của anh vẫn rực sáng, đôi mắt anh mập mờ, nhìn ánh sáng huyền bí của mặt trăng lần cuối... cùng ngàn ánh sáng lung linh huyền ảo đầy màu sắc này, anh ấy sẽ nhớ mãi.....

Lavalval mỉm cười, ngọn lửa bùng cháy cũng xa dần, xa dần, xa dần.....
.
.
.
.
.
The end Biểu tượng cảm xúc colonthree
Chap 3 coming soon

~shaddoll master~

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Lolisto - Hatsune Miku - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -