Posted by : Unknown Thứ Tư, 12 tháng 8, 2015


Kì trước chúng ta đã tìm hiểu về La Maison còn hôm nay,chúng ta sẽ tìm hiểu về kẻ thù của La Maision – Magical Citdael và cuộc chiến xảy ra giữa 2 phe đối địch.

A/Magical Citdael
Vua của “Citdael” liên rằng Phép thuật cần phải được điều khuyển và sử đụng một cách có quy củ  và chỉ có Citdael mới được quyền sử dụng phép thuật. Trước sự phát triển mạnh mẽ của “La maision”, Nhà vua đã quyết định đánh chiếm “La Maision”

Sức mạnh ma pháp ở 
Magical Citadel of Endymion được điều khuyển bằng hệ thống điều hành của thành phố(nghe cứ như Microsoft) và nhà vua Master Magician, the King. Khác với “La maision” là mọi người đều có thể tự sáng chế và học phép thuật thì ở nơi đây, mọi thứ đều bị giám sát chặt chẽ dưới sự bảo hộ của nhà vua.
Nhà Vua cùng các cận vệ của mình điều hành phép thuật trong thế phố qua một quả bóng thủy tinh ở tòa tháp cao nhất.

Các thành viên của Magical Citadel

Nhà Vua và 2 cận vệ
  


Endymion the Master Magician
Crusader of Endymion

Defender, the Magical Knight
… và rất nhiều các Các pháp sư khác có liên quan đến Spell và Counter….(Ngại kể và liệt kê)

Fool of Prophecy

                                     

B/SpellBook                                    

Lần trước tôi có quên giới thiêu về “mat” (hay biết đến là
Fool of Prophecy). Dù mặt ngu ngu nhưng cậu là thành viên quan trọng của phòng thí nghiệm trong “La Maison”.Anh được coi là pháp sư ưu tú và trong sáng nhất trong mọi người cùng trang lứa. Mat rất thông minh và nhân hậu. Anh luôn dùng phép thuật để giúp cho mọi người và chưa bao giờ sử dụng nó cho mục đích riêng mình. Đồng thời anh cũng là một trong nhóm ít người được quyền xem các “sách” cấp cao do 2 pháp sư “Hieron” (The Hierophant of Prophecy) và “Trice” (The Empress of Prophecy) sáng tạo ra. Hại ông bà là người điều hành tối cao của “La Maision”.  
C/Trận chiến bắt đầu

Các pháp sư cố gắng cầm cự




Vào một ngày đẹp trời , quân đoàn “Endymion” tràn vào “La Maison” và chiến tranh bắt đầu *Hoan Hô*.Trước sự tất công ồ ạt bất ngờ, La Maison như bị đánh 1 đòn  phủ đầu, không kịp phản công.

Sau một hồi giao chiến, Justice, Magician, Hermit hội tụ lại. Họ cùng nhau thì hành Fate để chống lại Endymion. Tuy là một phép thuật mạnh nhưng cả 3 đều không giỏi chiến đấu nên chỉ cầm cự được một lúc.
Trận chiến diễn ra vẫn dai dẳng nhiều ngày sau đó, trước sự hi sinh của nhiều pháp sư , “Mat” đã quyết định sử dụng ma pháp cuối cùng. Anh mở “Sefer”( Spellbook of Master) – cuốn sách được niêm phong từ thời xa xưa.
Khi ảnh mở cuốn sách ra, năng lượng bóng tối tự do khỏi vỏ bọc quyển sách. Nó vui sướng tột cùng. Nó nhào tới “Mat” và cuốn lấy anh. Lúc này, “Mat” cảm nhận được một năng lượng tuyệt vời và mạnh mẽ chạy trong huyết quản của mình. Tuy vậy, anh không biết là mình đã trả giá linh hồn của mình để có được ma pháp bóng tối này.Anh đau đớn, giãy giụa cố gắng chống lại nhưng không ích gì. Sức mạnh bóng tối chiếm lấy cơ thể anh và biến anh thành một pháp sư bóng tối y như Destroyer the Prophecy.Anh không còn cảm giác gì về bạn hãy thù ma chỉ đơn thuần là một vật chủ cho một năng lượng bóng tối vô hạn.

Mat mở Sefer

                                       



Từ “Mat” – cậu bé trong sáng đã trở thành “La Mort” hay Reaper of Prophecy. Reaper tung hoành trên chiến trường. Chỉ bằng một nhát chém với lưỡi hái tử thần, anh có thể lấy mạng của bất kì. Chiến trường trở nên hỗn loạn hơn bao giờ hết. Trước tổn thất nặng nề và sức mạnh điên dại của Mort, “Endymion” bắt buộc phải rút lui và ngừng cuộc chiến lại ở Lamaison.

                                     

Nghi lễ Jugdement
                                        

                                          


Tuy chiến tranh kết thúc nhưng cuộc đấu tranh của “Mat” với ma pháp bóng tối vẫn không dừng lại. Do sức mạnh quá lớn so với cơ thể một cậu bé nên anh phải chịu đựng đau đớn và luôn chênh vênh giữa bờ vực sự sống và cái chết. Chứng kiến sự đau khổ của học trò, “Hieron” và“Trice” đã cùng nhau thực hiện nghi lễ “ Judgement” với mong muốn thay tẩy năng lượng bóng tối trong “La Mort” và đưa “Mat” trở lại với sự trong sáng như xưa. Nghi lễ thành công, sức mạnh trong anh đã thanh khiết lại như xưa. Không những vậy, sức mạnh tiềm ẩn trong anh cũng được bộc lộ hết. Từ thần chết, anh dần rũ bỏ bộ áo choàng đen và mọc ra đồi cánh thiên thần sáng chói. Anh trở thành “World”, người lãnh đạo mới của Lamaison. Cùng với 4 trợ thủ tương ứng 4 nguyên tố: Strenght – Stoic – Charioteer – Amores, “World” củng cố và xây dựng Lamaison thêm giàu đẹp~~~

~.~ Suiseiseki thân tặng  ~.~











Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Lolisto - Hatsune Miku - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -